Xóa bản quyền template blogger 2019

Bản quyền template là gì?


Bản quyền template là một hình ảnh, dòng chữ,… mà khi nhìn vào nó hiện tên tác giả, tên trang web sản xuất.
Dưới đây là một vài ví dụ:

Tại sao phải xóa bản quyền?

Xóa bản quyền giúp cho website của chúng ta trở nên chuyên nghiệp hơn, phong cách hơn, đặc biệt mình biết là trên website của các bạn chẳng ai muốn có một cái tên hay một cái link vớ vẩn mà các bạn không muốn, đại loại thế,…
Nhưng hiện nay để thay đổi được bản quyền thành bản quyền của chính mình thì rất khó vì các nhà sản xuất họ đã mã hóa rất nhiều, nếu khi xóa thì blog sẽ không hoạt động,
Làm sao để xóa được bản quyền thì anh em phải …… xem bên dưới nhé.

Hướng dẫn xóa bản quyền

Không nói nhiều, vào thẳng vấn đề
Hôm nay Kiến Thức Quanh Ta sẽ chỉ cho các bạn cách xóa bản quyền template blogger từ một số site như mình đã nói ở trên. 
Đầu tiên các bạn phải download phần mềm giải mã mình đã để link ở dưới (100% không có virus) Link
Để mã hóa bản quyền tất nhiên là cần một cái template rồi phải không, ở đây mình sẽ dùng template Optima
Đầu tiên các bạn mở file xml của template lên sau đó tìm đoạn //<![CDATA[
Các bạn sẽ nhìn thấy 1 đoạn mã hóa kiểu /x1/n1/x1/x1/ xem hình dưới đây
Các bạn copy từ var _ đến dấu ; trước thẻ //]]> này nhé
Sau đó mở phần mềm mình nêu ở trên ra và thực hiện các bước dưới ( đọc kĩ )
  • Chọn tab decoder
  • Dán toàn bộ mã hóa ở trên vào ô đầu tiên
  • Sau đó chạy Run script
  • Tiếp đó bạn sẽ được một kết quả ở ô ngay dưới, copy toàn bộ kết quả đó
  • Dán thay thế toàn bộ vào ô bên trên (kết quả ở dưới dán thay thế ô bên trên )và chạy Run script đến khi nào không chạy thì thôi như hình dưới
Các bạn sao chép nó, truy cập https://beautifier.io/ và dán vào chạy beautify script sẽ được kết quả như dưới:
Giờ thì lộ hàng hết rồi kìa :)) xóa bản quyền template blogger giờ dễ như ăn bánh phải không, các bạn sửa mã này theo ý thích thôi và dán lại vào trong cặp thẻ //<![CDATA[ ………. Kiến thức quanh ta………….. //]]> này là oke rồi nhé.

Nếu thấy hay chỉ cần chia sẻ bài này để ủng hộ mình nhé! Kiến thức quanh ta cảm ơn tất cả mọi người!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét