FlipPDFPro.4.4.9.28: Tạo sách điện tử lật trang đẹp mắt Cho Các Bạn Viết Sách

Nếu cảm thấy việc xem các file PDF theo cách thông thường quá nhàm chán, Flip Builder sẽ giúp bạn tạo ra những cuốn sách điện tử lật trang đẹp mắt và sống động như thật.

Chương trình có dung lượng 10MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải TẠI ĐÂY  hoặc TẠI ĐÂY.

 Password giải nén: kienthucquanhta40.tk 

Bước 1: Sau khi cài đặt và khởi động chương trình, bạn nhấn Import PDF chọn tập tin PDF nguồn. Nếu chương trình yêu cầu cài đặt Ghostscipt, bạn hãy tải miễn phí và cài đặt TẠI ĐÂY.

Bước 2: Bạn chuyển sang thẻ Edit để thực hiện các thao tác chỉnh sửa. Tại đây, bạn có thể sử dụng thanh công cụ phía trên để chỉnh sửa theo ý muốn. Nhóm Insert Shape chứa các công cụ giúp chèn thêm hình ảnh, vẽ hình khối, chèn văn bản, chú thích, liên kết. Nhóm Font giúp bạn thay đổi các thiết lập về font chữ, nhóm Color and Line style giúp thay đổi các thiết lập về nét vẽ và màu sắc, nhóm Align shape cung cấp các thiết lập về căn lề.
Bước 3: Trở lại thẻ Home, bạn nhấn vào biểu tượng Built to Flipbook. Trong cửa sổ Import PDF hiện ra, bạn chọn các trang muốn chuyển đổi trong mục The Page range to Import, chọn All pages để chuyển đổi tất cả hoặc Custom range chọn các trang bất kỳ. Bạn tiếp tục chọn chất lượng hình ảnh trong mục Quality and Size, đánh dấu chọn mục Enable Search để thêm khả năng tìm kiếm cho sách điện tử xuất ra. Nếu muốn “đóng mộc bản quyền” cho sách nhấn Set Watermark, sau đó nhấn Add water mark rồi chọn một trong các loại dấu như: hình ảnh, ký tự, ngày tháng. Xong, nhấn OK > Import Now.

Bước 4: Nhấn nút phía dưới mục Templates, trong hộp thoại hiện ra, bạn chọn một trong những mẫu thiết kế có trong danh sách. Nếu chưa hài lòng với các mẫu nầy, bạn có thể nhấn Get More Themes Online để truy cập và tải về các mẫu mới từ thư viện trực tuyến của chương trình. Sau khi tải về, bạn giải nén, chạy file FlipBookTemplate.exe rồi nhấn Install Now để cài đặt. Chọn xong mẫu thiết kế, bạn nhấn Convert to Flip Book.

Trong hộp thoại Output Option xuất hiện, bạn chọn một trong các định dạng xuất bản như: html (trang web), zip (trang web chứa trong file nén), exe (file tự chạy), app (dùng cho hệ điều hành MAC). Định dạng html là lựa chọn khá tốt vì có thể sử dụng trên hầu hết các nền tảng. Bạn cũng nên đánh dấu mục Also Make Mobile Version để tạo phiên bản web dành riêng cho smartphone. Tiếp theo, bạn nhấn Browse chọn thư mục xuất ra tại mục Output Folder, đặt tên trang chủ ở mục File Name, tiêu đề trong mục HTML Title rồi nhấn Convert để bắt đầu chuyển đổi.

Với cuốn sách điện tử mới được tạo ra, bạn có thể sử dụng các phím mũi tên để chuyển trang cùng các tính năng trên thanh công cụ như phóng to, tìm kiếm, chia sẻ… Tuy nhiên đẹp mắt nhất vẫn là lật trang bằng cách kéo và thả mép cuốn sách, trang sách sẽ uốn cong đúng theo cách di chuyển chuột của bạn.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét