[Bí Mật] Thủ Thuật tìm Từ khóa(Thẻ Tag) SEO Video Nhanh Lên Top Youtube

Từ khi Google xuất hiện cho đến nay, hành vi của người dùng càng ngày càng thay đổi nhiều. Xu hướng tìm kiếm của họ cũng mở rộng hơn. Giờ đây người dùng không chỉ tìm kiếm theo cách thông thường. Người dùng còn tìm kiếm bằng Google ảnh hay video trực tuyến. Chính vì thế, việc SEO video của mình xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm video của Google hay Youtube là một việc làm cần thiết nhất.

     Trong bài viếc này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn SEO video sao cho hiệu quả nhất.

1 - Nghiên cứu từ khóa SEO video

          Việc nghiên cứu từ khóa khi seo video hoàn toàn khác so với việc nghiên cứu từ khóa bài viết trên văn bản. Vậy tại sao lại có sự khác biệt giữa SEO video và SEO bài viết thông thường.

           Có hai lý do chính giải thích cho sự khác biệt giữa SEO video và SEO bài viết.

Lý do thứ nhất:


           Phần lớn lượt xem video của bạn đến từ việc Youtube gợi ý video trước mặt người dùng.

           Đúng thế, bạn cần tối ưu video của mình cho YouTube và tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, phần lớn mọi người chỉ nhận được khoảng 15-25% lượng traffic video từ search.
           Còn lại là đến từ các video được gợi ý xem và “các tính năng duyệt web”.

Lý do thứ 2: Nhiều người sử dụng Google và YouTube theo các cách hoàn toàn khác nhau.


          Một từ khóa nhận được 100k lượt tìm kiếm mỗi tháng trên Google (ví dụ từ “life insurance” (bảo hiểm nhân thọ)) có thể chỉ có 50 lượt tìm kiếm trên YouTube.

          Ngược lại, một từ khóa có lượng tìm kiếm lớn trên YouTube (ví dụ từ “cute cats” (những chú mèo xinh xắn)), lại có lượng tìm kiếm ít hơn nhiều trên Google.

          Vì thế, để nghiên cứu từ khóa cho SEO video không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 5 kỹ thuật nghiên cứu từ khóa khi SEO video mà chúng tôi thưởng sử dụng.

YouTube Suggest

          Giống như Google Suggest, cơ chế hoạt động của YouTube Suggest cũng hoạt động tương tự. Khi nhập một từ khóa vào trường tìm kiếm trên YouTube, bạn sẽ thu được một danh sách các gợi ý.

           Đây là một kỹ thuật khá đơn giản, tuy nhiên, lại mang lại hiệu quả khá cao. Bởi YouTube cho bạn biết khá chính xác những từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm.

Mẹo: Thêm dấu gạch dưới (“_”) vào phía trước từ khóa của bạn. YouTube sẽ hiển thị cho bạn xem các gợi ý về từ khóa + tiền tố của từ khóa mà bạn nhập vào.

Công Cụ SEO Video

1. Trang Web tìm Từ khóa SEO video chất lượng: https://rapidtags.io
    Đây là công cụ hữu ích cho các bạn trong việc tìm từ khóa SEO video một cách nhanh chống

Hy vọng bài viết SEO Video Lên TOP youtube này sẽ giúp cho bạn cách Seo Video trên Youtube một cách hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét